หมวดหมู่: สิ่งแวดล้อม

09333 Tiktok


TikTok จับมือ IFRC ชวนคุณรักษ์โลกผ่านแคมเปญ #ForClimate

          TikTok แพลตฟอร์มสำหรับสร้างสรรค์วิดีโอสั้นระดับโลกจับมือกับสหพันธ์สภากาชาด และสภาเสี้ยววงเดือนแดงระหว่างประเทศ (IFRC) เครือข่ายด้านสุขภาพอนามัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก ปล่อยชาเลนจ์ #ForClimate ให้ผู้ใช้ TikTok ทั่วโลกได้ร่วมสนุกเพื่อสนับสนุนแคมเปญ #FacesOfClimateChange ของ IFRC โดยชาเลนจ์ #ForClimate ได้ตอกย้ำถึงอันตรายของการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ (Climate Change) พร้อมเชิญชวนแฟนๆ TikTok ทั่วโลกร่วมมือกันปกป้องโลกอย่างจริงจัง

          ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน ผู้ใช้ TikTok จะได้ร่วมกันสร้างความตระหนักและตอกย้ำ ถึงปัญหาเรื่องโลกร้อนผ่านการใช้สติกเกอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ TikTok จัดทำขึ้นมาเพื่อแคมเปญนี้ ถ่ายทอดสภาพอากาศที่เลวร้าย 3 แบบได้แก่ พายุฝน พายุหิมะ และอากาศที่ร้อนจัด ซึ่งเป็นผลมาจากวิกฤตการณ์โรคร้อนนั่นเอง 

          นอกจากนี้แล้ว แฟนๆ  TikTok ยังได้ร่วมสนุกกับอินเทอร์แอคทีฟควิซทดสอบความรู้ เรื่องการดูแลและปกป้องสิ่งแวดล้อมของคุณ โดยควิซนี้มีทั้งสิ้น 15 คำถาม เช่น “เราควรจะแบนถุงพลาสติคไหม” หรือ “คุณจะซื้อของมือสองไหม” 

          #ForClimate เป็นแคมเปญที่ผู้ใช้ TikTok ทั่วโลกเข้าร่วมไม่ว่าจะเป็นในทวีปยุโรป ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ หลายประเทศในทวีปเอเชีย รวมทั้งประเทศไทยของเราอีกด้วย ในฐานะแพลตฟอร์ม ที่เป็นพื้นที่สำหรับการถ่ายทอดและแสดงออกด้านความคิดสร้างสรรค์รวมทั้งมอบประสบการณ์ ที่สนุกให้แก่แฟนๆ นับล้านคนทั่วโลก 

          โดยแคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของภาระกิจของ TikTok ที่พร้อมมีส่วนร่วม ในสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมและโลกใบนี้ ที่ผ่านมา TikTok ได้ปล่อยแคมเปญเพื่อสังคม ออกมามากมาย อาทิ #SaveOurOceans ในเดือนที่ผ่านมา ที่รณรงค์ให้ผู้ใช้ทั่วโลก หันมาปกป้องและดูโลกสีเขียวใบนี้ร่วมกัน

          ร่วมสนุกกับ TikTok และแคมเปญ #ForClimate ได้แล้ววันนี้ ถึงเวลาที่เราทุกคนต้องเริ่มลงมือปกป้องโลกใบน้อยของเราใบนี้อย่างจริงจังแล้วล่ะ

 


AO09333

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!