หมวดหมู่: การตลาด

09370 นม137ดีกรี


ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ชวนคนไทยร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินเจ
พร้อมจัดแคมเปญ ‘นม 137ดีกรี เจทุกรส คั้นสดทุกกล่อง’

          ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ ภายใต้เครื่องหมายการค้า 137 ดีกรี ร่วมสนับสนุนเทศกาล “ถือศีลกินเจ” ตอกย้ำนโยบายส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณค่าให้แก่ผู้บริโภค ชูแนวคิด “นม 137ดีกรี เจทุกรส คั้นสดทุกกล่อง” พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน - 7 ตุลาคม 2562

          นางสาวอริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ ภายใต้เครื่องหมายการค้า “137 ดีกรี” เปิดเผยว่า ในปีนี้พฤติกรรมของผู้บริโภคช่วงเทศกาลถือศีลกินเจให้ความเอาใจใส่ต่ออาหารที่รับประทานมากขึ้น โดยคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัย คุณค่าทางอาหาร รสชาติ แต่ในขณะเดียวกันต้องคุ้มค่าเมื่อเทียบกับคุณภาพ ดังนั้นเทศกาลเจปีนี้บริษัทฯ จึงจัดกิจกรรมเพื่อสื่อสารแบรนด์ตามแนวคิด “นม 137ดีกรี เจทุกรส คั้นสดทุกกล่อง” ที่นอกเหนือจากที่นม 137ดีกรี เป็นเครื่องดื่มเจทุกกล่องแล้ว ยังมีความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ใช้กรรมวิธีคั้นสดจากถั่วเต็มเมล็ด ทำให้สามารถรักษาสารอาหารจากธรรมชาติที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย โดยไม่ใช้หัวเชื้อ, ใส่เกลือ คาราจีแนน หรือสารปรุงแต่งที่เป็นอันตราย ผู้บริโภคจะได้รับทั้งแคลเซียม วิตามิน บี, วิตามิน อี, แมกนีเซียม, ฟอสฟอรัส, โฟลิก และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สามารถทดแทนการดื่มนมวัว ขณะเดียวกันนม 137 ดีกรี ใช้ความหวานจากเกสรดอกมะพร้าว ซึ่งเป็นสารให้ความหวานจากธรรมชาติแทนการเติมน้ำตาลทราย เหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ที่มีผลิตภัณฑ์ให้เลือก 3 กลุ่ม 7 รสชาติ คือ กลุ่มนมอัลมอนด์ สูตรดั้งเดิม สูตรอันสวีทเทนด์และสูตรกาแฟลาเต้, นมกลุ่มวอลนัท สูตรดั้งเดิม และสูตรมัทฉะชาเขียว รวมถึงกลุ่มนมพิสตาชิโอ  สูตรดั้งเดิม และสูตรดับเบิ้ลช็อคโกแลต ที่สามารถเลือกดื่มเป็นเครื่องดื่มประจำวันหรือนำไปประกอบอาหารคาวหวานได้ตามความชอบเพื่อสุขภาพที่ดี
          บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมการตลาดอย่างครบวงจร อาทิ การจัดโรดโชว์ชงชิม แจกผลิตภัณฑ์ ในแหล่งชุมชนทั่วประเทศ และการจัดโปรโมชั่นผ่านช่องทางจำหน่ายต่างๆ ทั้งในโมเดิร์นเทรด ซูเปอร์มาร์เกต ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าทั่วไป และช่องทางทางออนไลน์ 
          ในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจปีนี้ บริษัทฯ ได้ถวายนมแบรนด์ 137 ดีกรี ให้แก่วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) เพื่อใช้ในกิจกรรมของวัด และขอเรียนเชิญประชาชนคนไทยเชื้อสายจีนและประชาชนทุกท่าน ร่วมเทศกาลถือศีลกินเจที่เป็นวัฒนธรรมที่สืบต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะเป็นการทำบุญละเว้นเนื้อสัตว์ ยังส่งเสริมการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น

 


AO09370

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!