หมวดหมู่: การตลาด

08157 Philips


 

Philips Super Brand Day ฉลอง 128 ปีแห่งสุดยอดนวัตกรรม

รับข้อเสนอสุดพิเศษ 15 สิงหาคมนี้ วันเดียวที่ Lazada เท่านั้น

ฟิลิปส์ ประเทศไทย (Philips) แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กชั้นนำของโลก ร่วมกับลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว “Philips Super Brand Day” บน LazMall 15 สิงหาคมนี้ เฉลิมฉลอง 128 ปีแห่งสุดยอดนวัตกรรมระดับโลก พร้อมมอบดีลสุดพิเศษ ลดสูงสุด 70% และคูปองลดเพิ่มจากฟิลิปส์สูงสุดถึง 25% เตรียมรับชมไลฟ์สด ลุ้นรับของรางวัลมากมายจากฟิลิปส์ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น

คุณสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจ Personal Health บริษัทฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “ฟิลิปส์ ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับลาซาด้าจัดกิจกรรม Philips Super Brand Day ขึ้น เพื่อที่จะตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ฟิลิปส์ ที่มุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมอันทรงคุณค่าให้กับผู้บริโภค ทั้งเพื่อการดูแลสุขภาพและเพื่อความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภค โดยทางลาซาด้าเป็นช่องทางอีคอมเมิร์ซที่แข็งแกร่ง เราจึงมั่นใจว่าจะช่วยแบรนด์ในการต่อยอดการสื่อสาร อีกทั้งยังเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่และนักช้อปออนไลน์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งกิจกรรม Philips Super Brand Day ในครั้งนี้ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวการพัฒนานวัตกรรมของฟิลิปส์ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน พร้อมทั้งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าอีกด้วย”

4 เรื่องน่ารู้จากการฉลอง 128 ปีของฟิลิปส์ ดังนี้

•  เมื่อปีค.ศ.1939 ฟิลิปส์ได้ผลิตหัวโกนแบบใหม่ของเครื่องโกนหนวดไฟฟ้ารุ่นแรก และพัฒนามาสู่เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าที่โกนได้แนบสนิทที่สุดในโลกในปัจจุบัน

•  ฟิลิปส์เปิดตัวหน้าปัดปรับความร้อนตามเนื้อผ้าในปีค.ศ.1963 และพัฒนามาเป็นเตารีดแรงดันไอน้ำ ที่สามารถรีดผ้าได้ทุกชนิดโดยไม่ต้องปรับอุณหภูมิอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นยีนส์หรือผ้าไหมก็รีดเรียบได้ง่ายๆ ไม่มีไหม้อย่างแน่นอน

•  จากนวัตกรรมปิ้งย่างแบบอินฟราเรดอัตโนมัติในปีค.ศ.1964 จนถึงการคิดค้นหม้อทอด AirFryer ของฟิลิปส์ เพื่อการทอดโดยไม่ต้องใช้น้ำมัน แถมรีดไขมันส่วนเกินออกได้สูงสุดถึง 90%[1] ให้คุณได้ทำอาหารอร่อยๆ ที่ดีต่อสุขภาพทานเองที่บ้าน

•  จากเครื่องดูดฝุ่นแบบล้อหมุนเครื่องแรกที่เปลี่ยนงานบ้านให้เป็นเรื่องง่ายในวันนั้น จนถึงเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่เร็วที่สุด[2] ในวันนี้ ฟิลิปส์พลิกโฉมการทำความสะอาดบ้านของคุณมาตั้งแต่ปีค.ศ.1973

 

นักช้อปสามารถช้อปหลากหลายผลิตภัณฑ์จากฟิลิปส์ ออฟฟิเชียล สโตร์กว่า 200  รายการได้ที่ LazMall อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว เตารีด เครื่องดูดฝุ่น เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า อุปกรณ์เพื่อความงาม โดยมั่นใจได้ถึงสินค้าของแท้ 100%, รับประกันสินค้าในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นระยะเวลา 2 ปีจากฟิลิปส์ อีกทั้งยังได้รับข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัดกล่าวว่า “สินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านถือเป็นอีกหนึ่งหมวดสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ที่ลาซาด้า การได้ร่วมมือกับฟิลิปส์ ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำอีคอมเมิร์ซ และความแข็งแกร่งของพันธมิตรแบรนด์ระดับโลกที่หลากหลายครอบคลุมทุกหมวดสินค้า และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการจัด Philips Super Brand Day ในครั้งนี้ จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปชาวไทยทั่วประเทศ ให้มีประสบการ์ณช้อปที่เหนือระดับ สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ฟิลิปส์ที่มีคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด”

ห้ามพลาด Philips Super Brand Day ที่ลาซาด้า วันที่ 15 สิงหาคมนี้เท่านั้น

พบกับดีลสุดพิเศษ ลดสูงสุด 70% และคูปองลดเพิ่มจากฟิลิปส์สูงสุดถึง 25% พร้อมรับชมไลฟ์สด ลุ้นรับของรางวัลมากมายจากฟิลิปส์ ไม่ว่าจะเป็น Philips Airfryer หม้อทอดอากาศ มูลค่ารวมกว่า 7,990 บาท เฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น

ติดตาม ฟิลิปส์ ออฟฟิเชียล สโตร์ที่ LazMall ได้ที่ https://www.lazada.co.th/shop/philips-official-online-store

 

_____________________________________________

 

[1]เทียบกับการทอดมันฝรั่งสดในน้ำมันท่วม

[2]ทดสอบเทียบกับเครื่องดูดฝุ่นแบบด้ามจับไร้สายราคา >300€ ที่ขายดีที่สุด 10 เครื่องในเยอรมนี ในปี 2017 โดยใช้การทดสอบการทำความสะอาดฝุ่นหยาบบนพื้นแข็งที่ Philips เป็นผู้พัฒนาขึ้น ตามมาตรฐานสากล IEC603 12-1 มกราคม 2018

 

AO08157

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!